Giải pháp ánh sáng KHỔ LỚN tại trung tâm thương mại

Trần xuyên sáng là mẫu thiết kế trần nhà hiện đại và đang là xu hướng thiết kế hot nhất trong những năm gần đây. Trần xuyên sáng là loại trần ứng dụng công nghệ khúc xạ ánh sáng kết hợp với tấm trần căng nhập khẩu và các hệ khung xương viền.

Trần xuyên sáng (hay Trần căng xuyên sáng) là một loại trần treo, dùng để trang trí trần, tường, cột… trong thiết kế nội thất. Nó có nhiều chức năng khác nhau, có khả năng tạo ra nhiều hình dạng độc đáo và linh hoạt trong màu sắc. Trần xuyên sáng rất nhẹ và bền. Nó được thiết kế phù hợp với từng loại công trình. Cấu tạo trần xuyên sáng: Cấu tạo trần xuyên sáng bao gồm 3 thành phần : Hệ thống đèn, khung xương viền và tấm trần căng xuyên sáng.

Hệ thống đèn chiếu sáng trần:

Hệ thống chiếu sáng được lắp đặt ở phần trên gắn liền với phần thô của trần nhà như : Đèn Led, Đèn Neon, Đèn sợi quang, Đèn Downlight. Khi sử dụng các hệ thống đèn có thể kết hợp thêm các nguồn tăng giảm hoặc thay đổi anh sáng, làm cho ngôi nhà trở nên sinh động hơn với nhiều mầu sắc và họa tiết trang trí.

Hệ thống đèn được lắp dàn trải, giúp ánh sáng phân tán đều khắp căn phòng, không tập trung tại một góc nhất định. Đồng thời hệ thống đèn củatrần xuyên sáng Sky Ceiling đều sử dụng những loại đèn tiết kiệm điện năng nhất, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

img

Hệ khung xương viền

Hệ khung xương được làm bằng nhôm – 100% có thể tái chế được cố định gắn liền với phần thô của trần nhà. Hệ thống xương thông dụng trên thị trường gồm có 3 loại xương chữ H, Xương chữ F và xương W. Với xương chữ H và F được dùng bo viền xung quang tấm trần và xương W thì có tác dụng nối tấm trần.

Tấm màng căng xuyên sáng

Đây được xem như chất liệu tuyệt với. Tấm màng căng Sky được làm từ nhựa PVC tổng hợp, có khả năng xuyên sáng từ 40% – 90% phụ thuộc vào mục đích và sở thích sử dụng của khách hàng.

Tấm màng căng có thể co dãn nhờ sự tác động từ nhiệt ở một mức độ nhất định, và khi được cố định vào hệ khung xương sẽ giữ vững mức đàn hồi đó. Vì lí do này mà tấm màng Sky Ceiling có thể chịu được những tác động từ ngoại lực như sức nặng, hay sức ép của nước. Ưu điểm lớn nhất của tấm màng căng phải kể đến đó là chống cháy lan và có thể tự định vị lại hình dạng ban đầu sau khi chịu tác động của ngoại lực.

 

face
Zalo